Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45100
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh Thanh Tú-
dc.contributor.authorĐặng Thị Ngọc Dung-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:01:31Z-
dc.date.available2016-12-15T10:01:31Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50004535-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45100-
dc.descriptionBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về thương hiệu và mô hình nghiên cứu về giá trị thương hiệu; Phân tích thực trạng về đánh giá giá trị thương hiệu Vietinbank theo quan điểm của khách hàng; Một số giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Vietinbank-
dc.format.medium76 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàng thương mại-
dc.subjectThương hiệu-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleGiải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam (Vietinbank)-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.827-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.