Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45103
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ Tiến Dũng-
dc.contributor.authorMạc Quế Vinh-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:01:32Z-
dc.date.available2016-12-15T10:01:32Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode: K50008745-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45103-
dc.descriptionBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2016-
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2016-
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục-
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes-
dc.description.abstractThực trạng và những yếu tố ảnh hưởng đến nâng cao giá trị thương hiệu ngân hàng TMCP công thương Việt Nam-
dc.format.medium87 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBanking-
dc.subjectBranding-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectXây dựng thương hiệu-
dc.titleGiải pháp nâng cao giá trị thương hiệu ngân hàng TMCP công thương Việt Nam-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.120688-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.