Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45104
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh Công Khải-
dc.contributor.authorPhạm Thanh Hà Ngân-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:01:32Z-
dc.date.available2016-12-15T10:01:32Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.otherBarcode: K50006917-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45104-
dc.descriptionBusiness administration-
dc.descriptionBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2014-
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2014-
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục-
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendix-
dc.description.abstractGiới thiệu đề tài. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Phân tích giá trị thương hiệu và giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu của Ngân hàng TMCP Phương Đông-
dc.format.medium78 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBanking-
dc.subjectBrand-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectThương hiệu-
dc.titleGiải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Ngân hàng TMCP Phương Đông-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.120688-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.