Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45106
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi Thị Thanh
dc.contributor.authorLương Ngọc Linh
dc.date.accessioned2016-12-15T10:01:32Z-
dc.date.available2016-12-15T10:01:32Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.otherBarcode: K50008414
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45106-
dc.descriptionBusiness Administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2016
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2016
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết. Phân tích thực trạng. Một số giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Vissan của công ty TNHH MTV Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản giai đoạn 2016 - 2018
dc.format.medium60 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectProduct Management
dc.subjectQuản lý sản phẩm
dc.titleGiải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Vissan của Công ty TNHH MTV Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản giai đoạn 2016 - 2018
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.827
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.