Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45213
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ Thị Ngọc Vân-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:01:43Z-
dc.date.available2016-12-15T10:01:43Z-
dc.date.issued2001-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45213-
dc.description.abstractBối cảnh chung về tổng công ty hàng không Việt Nam. Thực trạng tình hình và cơ cấu vận cuyển hành khách và dịch vụ của tổng công ty hàng không Việt Nam năm 2000. Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả, chất lượng hệ thống dịch vụ trong lĩnh vực vận chuyển-
dc.format.medium50 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ khách hàng-
dc.subjectHàng không-
dc.subjectNguồn tin điện tử-
dc.subjectQuản trị-
dc.titleGiải pháp nâng cao hiệu quả khai thác dịch vụ vận chuyển hành khách của tổng công ty Hàng không Việt Nam-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.