Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45219
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTạ Thị Kiều An
dc.contributor.authorÂu Lệ Uyên
dc.date.accessioned2016-12-15T10:01:44Z-
dc.date.available2016-12-15T10:01:44Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.otherBarcode: K50006732
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45219-
dc.descriptionBusiness administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2014
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2014
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm tìm ra các giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty Cổ phần In Nhãn hàng An Lạc đến năm 2020 rước tiên, tác giả tìm hiểu về hiệu quả kinh doanh, các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp và các yếu tố ảnh hưở
dc.format.medium76 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBusiness strategy
dc.subjectChiến lược kinh doanh
dc.subjectDoanh nghiệp
dc.subjectEnterprise
dc.titleGiải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty Cổ phần In nhãn hàng An Lạc đến năm 2020
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.4012
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.