Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45228
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô Quang Huân-
dc.contributor.authorNguyễn Ngọc Châu-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:01:45Z-
dc.date.available2016-12-15T10:01:45Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50004317-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45228-
dc.descriptionTài chính Ngân hàng-
dc.description.abstractTổng quan lý thuyết về hiệu quả kinh doanh và lý thuyết về mô hình thẻ điểm cân bằng (The Balanced Scorecard - BSC); Phân tích hiệu quả kinh doanh tại CIDICO giai đoạn 2009-2012; Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh tại CIDICO giai đoạn 2014-201-
dc.format.medium70 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHiệu quả kinh doanh-
dc.subjectNgành dịch vụ-
dc.titleGiải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Công ty cổ phần đầu tư phát triển công nghiệp - thương mại Củ Chi : Luận văn thạc sĩ-
dc.typeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.