Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45259
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Đăng Dờn-
dc.contributor.authorLương Hoàng Minh Dũng-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:01:49Z-
dc.date.available2016-12-15T10:01:49Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.otherBarcode: K50002287-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45259-
dc.description.abstractThực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả thực hiện mô hình marketing hiện đại đối với khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam-
dc.format.medium88 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectMarketing-
dc.subjectBanking-
dc.titleGiải pháp nâng cao hiệu quả thực hiện mô hình marketing hiện đại đối với khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam-
dc.typeMaster's Theses-
ueh.specialityKinh tế tài chính - Ngân hàng-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.