Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45296
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorMai Thanh Loan-
dc.contributor.authorHồ Thị Thu Hằng-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:01:52Z-
dc.date.available2016-12-15T10:01:52Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.otherBarcode: K50001143-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45296-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1014436~S8-
dc.description.abstractLý luận tổng quan về dịch vụ ngân hàng bán lẻ, sự hài lòng của khách và mô hình nghiên cứu; Hoạt động dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần xuất nhập khẩu Việt Nam; Các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng cá nhân-
dc.format.medium74 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ khách hàng-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectHài lòng khách hàng-
dc.subjectNgân hàng bán lẻ-
dc.subjectBanking-
dc.titleGiải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần xuất nhập khẩu Việt Nam-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.17-
ueh.specialityFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàng-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.