Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45298
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Đăng Liêm-
dc.contributor.authorNguyễn Nguyên Quỳnh-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:01:53Z-
dc.date.available2016-12-15T10:01:53Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.otherBarcode: K50006614-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45298-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1017913~S8-
dc.description.abstractMột số vấn đề lý luận chung về nhận diện thương hiệu. Thực trạng nhận diện thương hiệu Bơ Dakado của Công ty Thu Nhơn. Giải pháp nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu Bơ Dakado-
dc.format.medium63 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectVocado (Fruits)-
dc.subjectBơ (Trái cây)-
dc.subjectThương hiệu-
dc.subjectTrademark-
dc.titleGiải pháp nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu Bơ Dakado-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.827-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.