Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45425
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Đông Phong
dc.contributor.authorĐinh Thị Thúy Hằng
dc.date.accessioned2016-12-15T10:02:05Z-
dc.date.available2016-12-15T10:02:05Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.otherBarcode: K50006808
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45425-
dc.descriptionCommercial
dc.descriptionThương mại. Mã số: 60.34.10
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2014
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2014
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes
dc.description.abstractThực trạng và giải nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ taxi Mai Linh tại TPHCM
dc.format.medium73 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ taxi
dc.subjectHài lòng khách hàng
dc.subjectSatisfied customers
dc.subjectTaxi service
dc.titleGiải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ taxi Mai Linh tại TPHCM
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC388.4132
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.