Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45426
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm Văn Năng
dc.contributor.authorMai Lê trúc Liên
dc.date.accessioned2016-12-15T10:02:05Z-
dc.date.available2016-12-15T10:02:05Z-
dc.date.issued2010
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45426-
dc.descriptionKinh tế tài chính - Ngân hàng. Mã số: 60.31.12
dc.description.abstractGiải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với thẻ ngân hàng trên địa bàn thành phố Cần Thơ
dc.format.medium64 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàng--Hài lòng khách hàng
dc.subjectThẻ tín dụng ngân hàng
dc.titleGiải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với thẻ ngân hàng trên địa bàn thành phố Cần Thơ : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC332.178
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.