Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45435
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh Công Tiến
dc.contributor.authorTrần Thanh Trúc
dc.date.accessioned2016-12-15T10:02:06Z-
dc.date.available2016-12-15T10:02:06Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.otherBarcode: K50007990
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45435-
dc.descriptionBusiness administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh (hướng nghề nghiệp). Mã số: 60.31.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2015
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2015
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes
dc.description.abstractCơ sở lý luận; Thực trạng ; Giải pháp nâng cao sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại UBND thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương
dc.format.medium49 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectHành chính công
dc.subjectPublic administration
dc.subjectService quality
dc.titleGiải pháp nâng cao sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại UBND thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC351.59774
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.