Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45436
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhước Minh Hiệp
dc.contributor.authorLê Văn Thuận
dc.date.accessioned2016-12-15T10:02:06Z-
dc.date.available2016-12-15T10:02:06Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50005512
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45436-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.description.abstractCơ sở lý luận về sự hài lòng của người đang hưởng các chế độ BHXH dài hạn đối với công tác chi trả qua Bưu điện; Thực trạng công tác quản lý chi trả và sự hài lòng của người đang hưởng các chế độ BHXH dài hạn đối với công tác chi trả qua Bưu điện; Giải ph
dc.format.medium81 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBảo hiểm xã hội
dc.subjectHài lòng khách hàng
dc.titleGiải pháp nâng cao sự hài lòng của người đang hưởng các chế độ BHXH dài hạn đối với công tác chi trả lương hưu và trợ cấp BHXH qua Bưu điện trên địa bàn tỉnh Long An : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC368.4068
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.