Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45440
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ Thanh Thu
dc.contributor.authorTrần Thanh Nhật
dc.date.accessioned2016-12-15T10:02:06Z-
dc.date.available2016-12-15T10:02:06Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.otherBarcode: K50006950
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45440-
dc.descriptionThương mại. Mã số: 60.34.10
dc.descriptionCommerce
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2014
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2014
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendix
dc.description.abstractThực trạng và giải pháp nâng cao sự hài lòng khách hàng sử dụng dịch vụ trả sau Vinaphone tại TP. HCM
dc.format.medium62 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCustomer satisfaction
dc.subjectDịch vụ viễn thông
dc.subjectHài lòng khách hàng
dc.subjectTelecommunication
dc.titleGiải pháp nâng cao sự hài lòng khách hàng sử dụng dịch vụ trả sau Vinaphone tại TP. HCM
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC384.0688
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.