Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45451
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Hà Minh Quân
dc.contributor.authorTrần Nhật Ánh
dc.date.accessioned2016-12-15T10:02:08Z-
dc.date.available2016-12-15T10:02:08Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.otherBarcode: K50006968
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45451-
dc.descriptionBusiness administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2014
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2014
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendix
dc.description.abstractTổng quan về đề tài nghiên cứu. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Thiết kế và phương pháp nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu. Kết luận và hàm ý quản trị.
dc.format.medium59 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBeverage
dc.subjectBrand
dc.subjectThức uống
dc.subjectThương hiệu
dc.titleGiải pháp nâng cao tài sản thương hiệu "Trà xanh không độ" đối với nhóm khách hàng trẻ 18 - 35 tuổi tại TP. HCM
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.827
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.