Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45475
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Liên Diệp
dc.contributor.authorNguyễn Ngọc Hiếu
dc.date.accessioned2016-12-15T10:02:10Z-
dc.date.available2016-12-15T10:02:10Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.otherBarcode: K50007481
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45475-
dc.descriptionBusiness administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2014
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2014
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes
dc.description.abstractCơ sở lý luận về Marketing, Dịch vụ và Marketing dịch vụ; Thực trạng hoạt động Marketing ; Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing tại VNPT thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2020
dc.format.medium91 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectMarketing
dc.subjectTiếp thị
dc.titleGiải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing tại VNPT thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2020
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.8
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.