Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45490
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thắng
dc.contributor.authorNguyễn Chí Bảo
dc.date.accessioned2016-12-15T10:02:12Z-
dc.date.available2016-12-15T10:02:12Z-
dc.date.issued2011
dc.identifier.otherBarcode: K50002352
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45490-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.05
dc.description.abstractTổng quan lý thuyết về nhu cầu, sự thỏa mãn và lòng trung thành của nhân viên với tổ chức. Khảo sát thực trạng và các giải pháp nhằm nâng cao sự thỏa mãn và lòng trung thành của nhân viên văn phòng tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Yujin Vina.
dc.format.medium97 Tr. + 23 Tr. Phụ lục
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị nhân sự--Lòng trung thành
dc.titleGiải pháp nhằm nâng cao sự thỏa mãn và lòng trung thành của nhân viên văn phòng tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Yujin Vina : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.314
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.