Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45494
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Phương Nam-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:02:12Z-
dc.date.available2016-12-15T10:02:12Z-
dc.date.issued2008-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45494-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về chiến lược thương hiệu.-Đánh giá thực trạng thương hiệu ACBS.-Giải pháp nhằm phát triển thương hiệu ACBS..-
dc.format.medium59 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCông ty chứng khoán-
dc.subjectThương hiệu-
dc.titleGiải pháp nhằm phát triển thương hiệu của Công ty TNHH Chứng Khoán Ngân Hàng TMCP Á Châu-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.6327-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.