Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45596
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Thúy Vân
dc.contributor.authorVũ Thị Huyền
dc.date.accessioned2016-12-15T10:02:23Z-
dc.date.available2016-12-15T10:02:23Z-
dc.date.issued2007
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45596-
dc.descriptionKinh tế tài chính - Ngân hàng. Mã số: 60.31.12
dc.description.abstractNhững lý luận cơ bản về dịch vụ tín dụng của các Ngân hàng thương mại trong điều kiện hội nhập- Thực trạng phát triển dịch vụ tín dụng của các Ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian qua- Một số giải pháp và kiến nghị phát
dc.format.medium94 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ tín dụng
dc.subjectHài lòng khách hàng
dc.titleGiải pháp phát triển dịch vụ tín dụng của các Ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC332.12
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.