Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45660
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ Tiến Dũng
dc.contributor.authorTô Phúc Đăng Hải
dc.date.accessioned2016-12-15T10:02:29Z-
dc.date.available2016-12-15T10:02:29Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.otherBarcode: K50006401
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45660-
dc.descriptionBusiness administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2014
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2014
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendix
dc.description.abstractCơ sở lý luận, thực trạng, một số giải pháp phát kinh doanh máy tính bảng thương hiệu Fujitsu tại thị trường Việt Nam đến năm 2020
dc.format.medium86 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBrand
dc.subjectThương hiệu
dc.titleGiải pháp phát triển kinh doanh máy tính bảng thương hiệu Fujitsu tại thị trường Việt Nam đến năm 2020
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.827
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.