Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45666
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thanh Phong
dc.contributor.authorTrần Thị Ngọc Châu
dc.date.accessioned2016-12-15T10:02:29Z-
dc.date.available2016-12-15T10:02:29Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50004731
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45666-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng. Mã số: 60.34.02.01
dc.description.abstractCơ sở lý luận về phát triển Marketing Ngân hàng; Thực trạng phát triển Marketing tại Ngân hàng thương mại cổ phần xuất nhập khẩu Việt Nam; Giải pháp phát triển Marketing tại Ngân hàng thương mại cổ phần xuất nhập khẩu Việt Nam
dc.format.medium80 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàng
dc.subjectTiếp thị
dc.titleGiải pháp phát triển Marketing tại Ngân hàng thương mại cổ phần xuất nhập khẩu Việt Nam : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.8
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.