Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45765
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ Tiến Dũng-
dc.contributor.authorTrần Công Thăng-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:02:39Z-
dc.date.available2016-12-15T10:02:39Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.otherBarcode: K50007130-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45765-
dc.descriptionBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2014-
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2014-
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục-
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes-
dc.description.abstractCơ sở lý luậnvề thương hiệu và phát triển thương hiệu ; Thực trạng phát triển phát triển thương hiệu mủ cao su tại tập đòan công nghiệp cao su Việt Nam ; Giải pháp phát triển thương hiệu mủ cao su tại tập đòan công nghiệp cao su Việt Nam đến năm 2020-
dc.format.medium79 Tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBrand name products-
dc.subjectBranding (Marketing)-
dc.subjectNhãn hiệu sản phẩm-
dc.subjectXây dựng thương hiệu-
dc.titleGiải pháp phát triển thương hiệu mủ cao su tại tập đoàn công nghiệp cao su Việt Nam đến năm 2020-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.827-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.