Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45767
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ Tiến Dũng
dc.contributor.authorVũ Thanh Hải
dc.date.accessioned2016-12-15T10:02:39Z-
dc.date.available2016-12-15T10:02:39Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.otherBarcode: K50007478
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45767-
dc.descriptionBusiness administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2015
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2015
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes
dc.description.abstractCơ sở lý luận về thương hiệu và phát triển thương hiệu. Đánh giá thương hiệu BIDV Bến Tre. Giải pháp phát triển thương hiệu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Bến Tre đến năm 2020.
dc.format.medium71 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBank
dc.subjectBrand
dc.subjectNgân hàng
dc.subjectThương hiệu
dc.titleGiải pháp phát triển thương hiệu Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Bến Tre đến năm 2020
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.827
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.