Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45770
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ Tiến Dũng
dc.contributor.authorTrần Nguyên Lộc
dc.date.accessioned2016-12-15T10:02:39Z-
dc.date.available2016-12-15T10:02:39Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50004793
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45770-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionCơ sở lý luận về thương hiệu và phát triển thương hiệu; Phân tích thực trạng phát triển thương hiệu thanh long Bình thuận; Giải pháp phát triển thương hiệu thanh long Bình thuận đến năm 2020
dc.format.medium80 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectThanh long (trái cây)
dc.subjectThương hiệu
dc.titleGiải pháp phát triển thương hiệu thanh long Bình thuận đến năm 2020 : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC634.0688
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.