Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45771
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhan Thị Minh Châu
dc.contributor.authorLê Huy Khiêm
dc.date.accessioned2016-12-15T10:02:39Z-
dc.date.available2016-12-15T10:02:39Z-
dc.date.issued2003
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45771-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 5.02.05
dc.description.abstractTổng quan về internet và thương mại điện tử. Thực trạng ngành sản xuất kinh doanh băng đĩa nhạc Việt Nam. Giải pháp phát triển thương mại điện tử trong lãnh vực sản xuất kinh doanh băng đĩa nhạc Việt Nam..
dc.format.medium70 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectThương mại điện tử
dc.titleGiải pháp phát triển thương mại điện tử (E-commerce) trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh băng đĩa nhạc Việt Nam : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.