Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45792
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Hoàng Anh-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:02:42Z-
dc.date.available2016-12-15T10:02:42Z-
dc.date.issued2008-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45792-
dc.description.abstractCơ sở lý luận và thực tiễn về hoạt động kinh doanh xe hơi trên thế giới. Thực trạng hoạt động kinh doanh xe hơi. Các yếu tố môi trường tác động kinh doanh xe hơi của MBV. Giaỉ pháp phát triển và hoàn thiện hoạt động kinh doanh xe hơi trên thị trường của Mercedes-
dc.format.medium63 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectSản xuất kinh doanh-
dc.subjectMercedes - Benz-
dc.titleGiải pháp phát triển và hoàn thiện hoạt động kinh doanh xe hơi trên thị trường của Mercedes - Benz Việt Nam-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.4-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.