Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45795
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Văn Tân
dc.contributor.authorTrần Ngọc Trường Mi
dc.date.accessioned2016-12-15T10:02:42Z-
dc.date.available2016-12-15T10:02:42Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50005215
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45795-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.30
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết về quản lý dự án và chung cư; Phương pháp nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu; Kết luận và kiến nghị
dc.format.medium68 Tr. + Phụ lục
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectVăn hóa doanh nghiệp
dc.titleGiải pháp phát triển văn hóa doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Việt Nam thịnh vượng : Luận văn Thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.409
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.