Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45880
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Ngọc Bích Quyên
dc.date.accessioned2016-12-15T10:02:51Z-
dc.date.available2016-12-15T10:02:51Z-
dc.date.issued2007
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45880-
dc.description.abstractCơ sở lý luận của công tác kiểm soát nội bộ tại các tổ chức tín dụng- Thực trạng về kiểm soát nội bộ dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh- Giải pháp tăng cường kiểm soát nội bộ dịch vụ khá
dc.format.medium71 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ khách hàng
dc.subjectKiểm soát nội bộ
dc.subjectNgân hàng
dc.titleGiải pháp tăng cường kiểm soát nội bộ dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC332.17
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.