Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45972
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHoàng Thị Chỉnh
dc.contributor.authorDiệp Thị Cẩm Hà
dc.date.accessioned2016-12-15T10:03:00Z-
dc.date.available2016-12-15T10:03:00Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.otherBarcode: K50007148
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45972-
dc.descriptionBusiness Administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2014
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2014
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes
dc.description.abstractCác lý luận cơ bản của marketing và vai trò của thẻ tín dụng trong lĩnh vực ngân hàng; Phân tích thự trạng marketing mix về thẻ tín dụng maritime bank; Những giải pháp đề xuất về marketing mix để phát triểnkinh doanh thẻ tín dụng tại ngân hàng hàng hải Vi
dc.format.medium86 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBanking services
dc.subjectCredit
dc.subjectDịch vụ ngân hàng
dc.subjectMarketing
dc.subjectThẻ tín dụng
dc.subjectTiếp thị
dc.titleGiải pháp về marketing mix nhằm phát triển thẻ tín dụng tại ngân hàng TMCP hàng hải Việt Nam (maritime bank)
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC332.1788
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.