Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45986
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHà Nam Khánh Giao-
dc.contributor.authorNguyễn Văn Út-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:03:01Z-
dc.date.available2016-12-15T10:03:01Z-
dc.date.issued2009-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45986-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1027598~S8-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về thương hiệu - xây dựng thương hiệu. Phân tích đặc điểm thị trường thực phẩm ăn liền tại Việt Nam và thực trạng hoạt động xây dựng thương hiệu tại công ty cổ phần kỹ nghệ thực phẩm Việt Nam - VIFON. Giải pháp xây dựng thương hiệu VIFON-
dc.format.medium82 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgành thực phẩm-
dc.subjectXây dựng thương hiệu-
dc.titleGiải pháp xây dựng thương hiệu VIFON giai đoạn 2008 - 2012-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.827-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.