Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46000
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVũ Công Tuấn-
dc.contributor.authorTrần Nguyễn Băng Dương-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:03:03Z-
dc.date.available2016-12-15T10:03:03Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.otherBarcode: K50003206-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46000-
dc.descriptionBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
dc.description.abstractNghiên cứu thực trạng về các yếu tố ảnh hưởng và công cụ thực hiện hoạt động quảng bá thương hiệu sản phẩm nội thất. Đề xuất một số giải pháp nhằm xúc tiến thực hiện hoạt động quảng bá , khắc họa hình ảnh thương hiệu nội thất Ashley đến công chúng tại thị-
dc.format.medium70 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị tiếp thị-
dc.subjectThương hiệu-
dc.titleGiải pháp xúc tiến quảng bá thương hiệu nội thất Ashley (Khoa Kỳ) tại TP.Hồ Chí Minh đến năm 2020-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.827-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.