Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46001
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thanh Hội
dc.contributor.authorNguyễn Thị Bích Liên
dc.date.accessioned2016-12-15T10:03:03Z-
dc.date.available2016-12-15T10:03:03Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.otherBarcode: K50007825
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46001-
dc.descriptionBusiness administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2015
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2015
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendix
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Phương pháp nghiên cứu. Giải pháp xúc tiến xuất khẩu hàng hóa vào thị trường châu Âu của Tổng Công ty Cổ phần May Nhà Bè
dc.format.medium71 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectGarments
dc.subjectHàng may mặc
dc.subjectMarket
dc.subjectThị trường
dc.titleGiải pháp xúc tiến xuất khẩu hàng hóa vào thị trường Châu Âu của Tổng Công ty Cổ phần May Nhà Bè
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC382.6
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.