Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46066
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrương Hoàng Sơn-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:03:09Z-
dc.date.available2016-12-15T10:03:09Z-
dc.date.issued2008-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46066-
dc.description.abstractTổng quan về thương hiệu và chiến lược thương hiệu.-Phân tích thực trạng chiến lược thương hiệu tại Công ty cổ phần sữa Việt Nam.-Các giải pháp hoàn thiện chiến lược thương hiệu tại Công ty CP sữa Việt Nam từ 2008 - 2013..-
dc.format.medium72 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị thương hiệu-
dc.subjectChiến lược phát triển-
dc.titleCác giải pháp hoàn thiện chiến lược thương hiệu của Công ty cổ phần sữa Việt Nam Vinamilk-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.827-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.