Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46103
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Quốc Hươngen_US
dc.date.accessioned2016-12-15T10:03:13Z-
dc.date.available2016-12-15T10:03:13Z-
dc.date.issued2005-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46103-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp.- Phân tích thực trạng kinh doanh của ngân hàng thương mại cổ phần xuất nhập khẩu Việt Nam trong thời gian qua.- Hoạch định chiến lược kinh doanh của Eximbank đến năm 2010..en_US
dc.format.medium59 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectEximbanken_US
dc.subjectNgân hàng thương mạien_US
dc.subjectTài trợ xuất nhập khẩuen_US
dc.subjectChiến lược kinh doanhen_US
dc.titleHoạch định chiến lược kinh doanh của ngân hàng thương mại cổ phần xuất nhập khẩu Việt Nam đến năm 2010-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.12-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.