Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46109
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô Quang Huân-
dc.contributor.authorNguyễn Minh Thuận-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:03:13Z-
dc.date.available2016-12-15T10:03:13Z-
dc.date.issued2007-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46109-
dc.description.abstractGiới thiệu chung về Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn (SCB); Cơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp; Phân tích môi trường kinh doanh của SCB; Hoạch định chiến lược kinh doanh của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn giai đoạn 2008-2013-
dc.format.medium92 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectKinh doanh ngân hàng-
dc.subjectNgân hàng thương mại-
dc.subjectHoạch định chiến lược-
dc.subjectMôi trường kinh doanh-
dc.titleHoạch định chiến lược kinh doanh Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn giai đoạn 2008 - 2013-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.12-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.