Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46151
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ Đức Hùng
dc.contributor.authorBùi Quốc Long
dc.date.accessioned2016-12-15T10:03:17Z-
dc.date.available2016-12-15T10:03:17Z-
dc.date.issued2005
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46151-
dc.description.abstractCơ sở lý luận.- Thực trạng tình hình thị trường lốp ô tô hiện nay, phân tích, đánh giá hoạt động marketing của các nhãn hiệu lốp ô tô Việt Nam.- Một số giải pháp hoàn thiện các hoạt động marketing của sản phẩm lốp ô tô Việt Nam..
dc.format.medium65 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectMarketing
dc.subjectNghiên cứu thị trường--Lốp ô tô
dc.titleHoàn thiện các hoạt động marketing nhằm tăng cường sức cạnh tranh cho sản phẩm lốp ô tô Việt Nam : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.83
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.