Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46160
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Minh Tuấn
dc.contributor.authorLâm Việt Toàn
dc.date.accessioned2016-12-15T10:03:18Z-
dc.date.available2016-12-15T10:03:18Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50005429
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46160-
dc.descriptionBusiness administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2013
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2013
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết về marketing - mix và các yếu tố ảnh hưởng đến marketing - mix. Giới thiệu Công ty Cổ phần Cà phê Mê Trang tại TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Một số giải pháp hoàn thiện thiện chiến lược marketing - mix cho cà phê Mê Trang của Công ty cổ p
dc.format.medium79 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCà phê
dc.subjectCoffee
dc.subjectMarketing
dc.subjectTiếp thị
dc.titleHoàn thiện chiến lược Marketing - Mix cho cà phê Mê Trang của Công ty cổ phần Cà phê Mê Trang tại TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.8
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.