Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46161
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Hà Đức Minh
dc.date.accessioned2016-12-15T10:03:18Z-
dc.date.available2016-12-15T10:03:18Z-
dc.date.issued2000
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46161-
dc.description.abstractTổng quan về mặt hàng dầu gội trên thế giới và tại Việt Nam: Sự phát triển của mặt hàng dầu gội. Các công ty đa quốc gia đang sản xuất và kinh doanh mặt hàng dầu gội tại Việt Nam; Đánh giá thực trạng chiến lược marketing mặt hàng dầu gội của các công ty đ
dc.format.medium55 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectMarketing--Chiến lược
dc.subjectNguồn tin điện tử
dc.subjectViệt Nam
dc.titleHoàn Thiện Chiến Lược Marketing Mặt Hàng Dầu Gội của Các Công Ty Đa Quốc gia tại Việt Nam
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.8
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.