Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46163
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Vũ Vân
dc.date.accessioned2016-12-15T10:03:19Z-
dc.date.available2016-12-15T10:03:19Z-
dc.date.issued2008
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46163-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về chiến lược phan phối. Phân tích, đánh giá chiến lược phân phối sản phẩm may của công ty cổ phần dệt may đầu tư thương mại thành công tại thị trường TP.HCM. Hoàn thiện chiến lược phân phối sản phẩm may của công ty cổ phần dệt may đầu tư th
dc.format.medium96 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDoanh nghiệp dệt may--Chiến lươc phân phối
dc.titleHoàn thiện chiến lược phân phối sản phẩm may của công ty cổ phần dệt may đầu tư thương mại Thành Công tại thị trường TP.HCM
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.84
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.