Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46164
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ Đức Hùng-
dc.contributor.authorThái Kim Sơn-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:03:19Z-
dc.date.available2016-12-15T10:03:19Z-
dc.date.issued2000-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46164-
dc.descriptionBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
dc.description.abstractChiến dịch kênh phân phối trong marketing; Thực trạng hoạt động phân phối sản phẩm trên đại bàn TP.HCM trong thời gian qua; Hoàn thiện chiến lược phân phối sản phẩm Pepsi trên đại bàn TP.HCM đến năm 2010; Kết luận..-
dc.format.medium56 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChiến lược marketing-
dc.subjectNguồn tin điện tử-
dc.subjectPhân phối sản phẩm-
dc.titleHoàn thiện chiến lược phân phối sản phẩm Pepsi trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2010-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.8-
item.languageiso639-1vi-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.