Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46166
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLại Tiến Dĩnh-
dc.contributor.authorLê Hoàng Việt-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:03:19Z-
dc.date.available2016-12-15T10:03:19Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.otherBarcode: K50002349-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46166-
dc.description.abstractMột số vấn đề cơ bản về khách hàng và chăm sóc khách hàng. Thực trạng và các giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách chăm sóc khách hàng tại chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển thành phố Hồ Chí Minh-
dc.format.medium93 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectChính sách chăm sóc khách hàng-
dc.titleHoàn thiện chính sách chăm sóc khách hàng tại chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển thành phố Hồ Chí Minh-
dc.typeMaster's Theses-
ueh.specialityKinh tế tài chính - Ngân hàng-
item.fulltextFull texts-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.