Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46407
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVõ Thị Thu Hương
dc.date.accessioned2016-12-15T10:03:43Z-
dc.date.available2016-12-15T10:03:43Z-
dc.date.issued2005
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46407-
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ bán hàng và sự thỏa mãn khách hàng.- Phân tích thực trạng tình hình kinh doanh và chất lượng dịch vụ bán hàng của Petrolimex đến 06/2005.- Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng của Petrolimex giai đoạn 20
dc.format.medium54 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChất lượng dịch vụ bán hàng
dc.subjectDịch vụ bán hàng
dc.subjectKiểm soát chất lượng
dc.subjectNgành xăng dầu
dc.titleCác giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng của Petrolimex giai đoạn 2006-2015
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.81
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.