Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46429
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Thị Thu Hòa-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:03:46Z-
dc.date.available2016-12-15T10:03:46Z-
dc.date.issued2005-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46429-
dc.description.abstractLý thuyết về chất lượng. Đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng của Trung tâm thông tin di động khu vực II - Công ty VMS Mobifone. Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.-
dc.format.medium70 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectĐiện thoại-
dc.subjectThông tin di động-
dc.subjectLĩnh vực kinh tế-
dc.subjectChất lượng dịch vụ-
dc.titleCác giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ di động của Trung tâm thông tin di động khu vực II - Công ty VMS Mobifone-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC384.64-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.