Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46436
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh Thanh Tú-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Ngọc Trúc-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:03:46Z-
dc.date.available2016-12-15T10:03:46Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50004270-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46436-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh-
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết về hệ thống nhận dạng thương hiệu; Phân tích thực trạng hệ thống nhận dạng thương hiệu của Ngân hàng TMCP công thương Việt Nam ; Giải pháp hoàn thiện hệ thống nhận dạng thương hiệu của Ngân hàng TMCP công thương Việt Nam-
dc.format.medium85 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàng thương mại-
dc.subjectThương hiệu-
dc.titleHoàn thiện hệ thống nhận dạng thương hiệu của Ngân hàng TMCP công thương Việt Nam Luận văn thạc sĩ-
dc.typeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.