Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46437
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Đăng Khoa-
dc.contributor.authorTrần Thanh Phương Thảo-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:03:46Z-
dc.date.available2016-12-15T10:03:46Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.otherBarcode: K50006116-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46437-
dc.descriptionBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2014-
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2014-
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục-
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendix-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về hệ thống nhận diện thương hiệu. Thực trạng và giải pháp hoàn thiện hệ thống nhận diện thương hiệu Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam.-
dc.format.medium80 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBanking-
dc.subjectBrand-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectThương hiệu-
dc.titleHoàn thiện hệ thống nhận diện thương hiệu Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.120688-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.