Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46443
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô Thị Ánh
dc.contributor.authorNgô Trường Chinh
dc.date.accessioned2016-12-15T10:03:47Z-
dc.date.available2016-12-15T10:03:47Z-
dc.date.issued2011
dc.identifier.otherBarcode: K50002473
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46443-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.05
dc.description.abstractCơ sở lý luận về quản lý chất lượng và hệ thống quản lý chất lượng. Thực trạng và giải pháp hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 tại Công ty XP Power Việt Nam
dc.format.medium73 Tr. + Phụ lục
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản lý chất lượng--ISO 9001:2008
dc.titleHoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 tại Công ty XP Power Việt Nam : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.562
item.fulltextFull texts-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.