Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46451
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê Thị Hồng Vân-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:03:48Z-
dc.date.available2016-12-15T10:03:48Z-
dc.date.issued2008-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46451-
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ mạng di động và sự thỏa mãn khách hàng.Phân tích đánh giá thực trạng hoạt động kinh doanh và chất lượng dịch vụ mạng di động của S Fone đến năm 2007.Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ mạng di động SFone-
dc.format.medium61 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectViễn thông-
dc.subjectMạng di động-
dc.subjectHài lòng khách hàng-
dc.titleCác giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ mạng di động SFone giai đoạn 2008 - 2015-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC384.64-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.