Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46473
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHoàng Lâm Tịnh-
dc.contributor.authorHồ Tấn Đạt-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:03:50Z-
dc.date.available2016-12-15T10:03:50Z-
dc.date.issued2004-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46473-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tín dụng và sự thõa mãn của khách hàng . Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng của các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng của các ngân-
dc.format.medium53 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ tín dụng-
dc.subjectHài lòng khách hàng-
dc.subjectNguồn tin điện tử-
dc.titleCác giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng của các ngân hàng thương mại Việt Nam trên địa bàn TP.HCM-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.12-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanhen_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.