Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46495
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVõ Thị Tuyết Nhung-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:03:52Z-
dc.date.available2016-12-15T10:03:52Z-
dc.date.issued2008-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46495-
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết về chất lượng phục vụ giao nhận vận tải đường biển và sự thoả mãn của khách hàng.-Phân tích đánh giá thực trạng sản xuất kinh doanh và chất lượng dịch vụ giao nhận vận tải đường biển của công ty kho vận miền Nam (SOTRANS) đến năm 2007-
dc.format.medium56 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectVận tải đường biển-
dc.subjectChất lượng dịch vụ-
dc.titleCác giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ giao nhận vận tải đường biển của công ty kho vận miền Nam (sotrans) giai đoạn 2008 - 2015-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC387.51-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.